Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Vali Meganine chiếc vali rẻ đẹp cho mùa du lịch 2017

Lại một mùa “bận rộn” của năm nữa sắp tới, bạn đã có kế hoạch cho những chuyến đi của mình chưa? Valichinhhang.vn hiểu, mỗi chuyến đi là một hành trình trải nghiệm của cảm xúc, của văn hóa, của trí tuệ và cả sự nghiệp.
Dù chuyến đi dài hay ngắn, bạn cũng cần có một “người đồng hành” để cùng trải nghiệm cũng những cung bậc cảm xúc đó
Valichinhhang.vn - Thương hiệu Vali giá rẻ uy tín - rất mong được trở thành người bạn đồng hành tin cậy của bạn trên mỗi chuyến đi



MEGANINE - thương hiệu Vali kéo của Đài Loan đất nước có công nghệ gia công đồ nhựa chất lượng số 1 thế giới. Các sản phẩm thương hiệu Meganine có chất lượng cực tốt, bền chắc theo thời gian, chất nhựa không bị giòn gãy.
Meganine 9009B là mẫu vali kéo sử dụng khóa kéo, trọng lượng nhẹ, sử dụng chất liệu nhựa Polycarbonate + ABS cao cấp rất bền bỉ, màu sắc tươi sáng. Vali tạo ấn tượng với hình cờ Anh, gia công cực kỳ tinh xảo với các đường tạo hình 3D sắc nét.
 Bên trong vali có vách chia có thể chia vali thành 2 ngăn lớn nếu cần. Có dây chữ X giúp giữ hành lý không bị xáo trộn trong chuyến đi.
 Vali kéo Meganine được trang bị khoá số cao cấp, chuẩn TSA an ninh hàng không Hoa Kỳ giúp bảo vệ đồ đạc an toàn tuyệt đối.
 Chất liệu nhựa Polycarbonate + ABS cao cấp siêu bền bỉ, đàn hồi tốt, chịu va đập cực tốt, chống thấm nước tuyệt đối bảo vệ đồ đạc bên trong an toàn ngay cả khi gặp trời mưa.
 Cần kéo hợp kim nhôm cao cấp siêu nhẹ và siêu bền bỉ. Vali có 4 bánh xe xoay 360 độ, di chuyển rất êm và dễ dàng trên mọi địa hình.

Lời kết: Mua vali giá rẻ ở đâu Hà Nội ? hãy tới ngay Valichinhhang.vn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về sản phẩm cũng như mức giá của chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét